Số hiệu
B-32ELMáy bay
Airbus A321-251NXĐúng giờ
14Chậm
2Trễ/Hủy
096%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Beijing(PKX) đi Sanya(SYX)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay MF8393
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | |||
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | |||
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 16 phút | Sớm 1 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 10 phút | Sớm 5 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 9 phút | Sớm 10 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 8 phút | Sớm 5 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 16 phút | Sớm 4 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 12 phút | Sớm 2 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 26 phút | Trễ 11 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 7 phút | Sớm 9 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 19 phút | Trễ 4 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 17 phút | Đúng giờ | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 7 phút | Trễ 7 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 34 phút | Trễ 36 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 24 phút | Trễ 24 phút | |
Đã hạ cánh | Beijing (PKX) | Sanya (SYX) | Trễ 21 phút | Trễ 3 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Beijing(PKX) đi Sanya(SYX)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
CZ6712 China Southern Airlines | 20/05/2025 | 3 giờ, 50 phút | Xem chi tiết | |
CZ8925 China Southern Airlines | 20/05/2025 | 3 giờ, 41 phút | Xem chi tiết | |
CZ6718 China Southern Airlines | 20/05/2025 | 3 giờ, 30 phút | Xem chi tiết | |
JD5577 Capital Airlines | 20/05/2025 | 3 giờ, 34 phút | Xem chi tiết | |
CZ6716 China Southern Airlines | 19/05/2025 | 3 giờ, 30 phút | Xem chi tiết | |
CZ6714 China Southern Airlines | 19/05/2025 | 3 giờ, 40 phút | Xem chi tiết |