Số hiệu
N3195JMáy bay
Airbus A220-300Đúng giờ
8Chậm
2Trễ/Hủy
573%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Charleston(CHS) đi New York(JFK)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay B61274
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã lên lịch | Charleston (CHS) | New York (JFK) | |||
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | |||
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 1 giờ, 48 phút | Trễ 1 giờ, 9 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 2 giờ, 24 phút | Trễ 1 giờ, 46 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 10 phút | Sớm 19 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 15 phút | Sớm 21 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 51 phút | Trễ 14 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 1 giờ, 57 phút | Trễ 1 giờ, 15 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 12 phút | Sớm 26 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 25 phút | Sớm 9 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 1 giờ, 13 phút | Trễ 42 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 49 phút | Trễ 21 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 2 giờ, 5 phút | Trễ 1 giờ, 39 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 2 giờ, 36 phút | Trễ 2 giờ, 7 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 50 phút | Trễ 13 phút | |
Đã hạ cánh | Charleston (CHS) | New York (JFK) | Trễ 43 phút | Trễ 5 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Charleston(CHS) đi New York(JFK)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
DL5445 Delta Air Lines | 30/05/2025 | 2 giờ, 4 phút | Xem chi tiết | |
DL5200 Delta Air Lines | 30/05/2025 | 2 giờ, 14 phút | Xem chi tiết | |
DL5015 Delta Air Lines | 29/05/2025 | 2 giờ, 12 phút | Xem chi tiết | |
B62474 JetBlue | 29/05/2025 | 1 giờ, 56 phút | Xem chi tiết |