Số hiệu
N553ASMáy bay
Boeing 737-890Đúng giờ
16Chậm
0Trễ/Hủy
0100%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Eugene(EUG) đi Seattle(SEA)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay AS132
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | |||
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | |||
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 8 phút | Sớm 24 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 19 phút | Sớm 7 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 7 phút | Sớm 15 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 8 phút | Sớm 22 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 10 phút | Sớm 17 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 26 phút | Sớm 4 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 8 phút | Sớm 23 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 13 phút | Sớm 16 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 5 phút | Sớm 21 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 15 phút | Sớm 9 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 6 phút | Sớm 14 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 21 phút | Sớm 1 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 14 phút | Sớm 9 phút | |
Đã hạ cánh | Eugene (EUG) | Seattle (SEA) | Trễ 14 phút | Sớm 8 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Eugene(EUG) đi Seattle(SEA)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
AS2022 Alaska Airlines | 30/05/2025 | 47 phút | Xem chi tiết | |
AS3495 Alaska Airlines | 29/05/2025 | 47 phút | Xem chi tiết | |
DL4128 Delta Air Lines | 29/05/2025 | 50 phút | Xem chi tiết | |
AS3406 Alaska Airlines | 29/05/2025 | 50 phút | Xem chi tiết | |
DL4124 Delta Air Lines | 29/05/2025 | 52 phút | Xem chi tiết | |
AS561 Alaska Airlines | 29/05/2025 | 44 phút | Xem chi tiết | |
DL4149 Delta Air Lines | 29/05/2025 | 43 phút | Xem chi tiết |